Blop! Josie blops! Mình không biết có từ này trong tiếng Anh không, nhưng đơn giản là mình nhìn thấy Josie té xỉu sáng nay trong xưởng; lon Coke rớt kêu blop. Josie là trưởng nhóm Shipping, chịu trách nhiệm xuất hàng. Mỗi ngày, Josie điều động nhóm khoảng 8 nhân viên bốc, dỡ, xếp và chuyển hàng vào các container cho xe tải chở đi. Joe khoảng 53 tuổi, gốc Ý, dáng người nhỏ nhắn và nhanh như sóc. Josie là người duy nhất chưa xuất hiện ở cửa phòng mà mình đã biết vì tiếng giày Josie chạy nhanh lên cầu thang, và tiếng huýt sáo. Mình hay ghen tị “mai mốt, tui  bằng tuổi bà, chắc tui vừa leo cầu thang vừa thở, chứ không có hơi mà huýt sáo!!!”.

Vậy mà Josie blop! Jason nói là Josie than phiền bị ù tai, hoa mắt mấy hôm nay. Josie hút thuốc rất nhiều, khoảng 2 tiếng là chạy ra ngoài rít thuốc. Josie uống Coke thay thức ăn. Nhưng thấy mình nhai chocolate là Josie lại nói “coi chừng mập nha! Chocolate nhiều cholesterol lắm! Mày coi chừng đó”. Josie làm việc không nghỉ ngày nào. Ai lấy phép thì cứ lấy. Josie không thích nghỉ phép.

Xe cứu thương đến rồi, và đi. Cả văn phòng yên ắng trở lại. Chắc dưới xưởng mọi người cũng quay lại làm việc. Nếu như ở VN, chắc cả bọn sẽ kéo đi thăm Josie chiều nay. Nhưng ở đây khác. Mong sớm gặp lại Josie.

