Cô giáo gọi điện thoại, bảo là phụ huynh phải đến trường ngay lập tức. Phụ huynh xuất hiện, được dẫn thẳng vào phòng cô hiệu trưởng, và một cuộc họp quan trọng bắt đầu…… phải dẫn bé đi bác sĩ, theo toa bác sĩ, theo trị liệu nghiêm túc…. đến khi khỏi 100% mới được đến lớp.

Phụ huynh ra khỏi trường, gọi cho bác sĩ, đòi hẹn gặp ngay. Khám xong… chạy đi mua thuốc… về nhà… thay hết khăn trải giường, giặt giũ… và bắt đầu chiến dịch diệt chí. Ngay tối hôm đó, các bạn cùng trường mang một lá thư của hiệu trưởng về cho ba mẹ xem và ký tên. Kèm theo lá thư là một tờ thông tin về con chí và cách phòng ngừa chí.

Chuyện nhỏ như con chí mà xử lý như nghiêm trọng như vậy. Đọc lá thư mà mình buồn cười. Andy cứ hỏi “con chí to như thế nào? vẽ ra cho Andy coi”. Khoảng năm mình 6-7 tuổi, bà mợ, khi đó là bạn gái ông cậu mình, đã lấy lòng bà ngoại bằng cách ngồi bắt chí cho mình cả tuần. Bà mợ dí ra em nào là ghé sát lỗ tai cho mình nghe tiếng tách. Một nụ cười thỏa mãn nở trên môi (kekeke)

