Mấy hôm nay không tỉnh táo vì công việc nhiều. Bảo rằng không tỉnh táo thì lấy gì làm việc? Vẫn làm việc tốt, chỉ là thấy việc kéo mình đi, chứ không phải mình kéo việc đi. Vậy nên không thể viết gì trên blog dù có bao nhiêu chuyện hay xảy ra tuần này. Chiều nay, hình như mình đụng đến ngưỡng rồi, nên bỏ ra ít phút viết vài dòng.

Cuối tuần rồi, nhà mình chia 2 phe. 2 bụng bự coi Smurf, 2 ốm coi Harry Potter tập cuối. Ra khỏi rạp, ai cũng khen phim mình xem sao mà hay quá xá. Phe bụng bự còn xài chữ smurf liên tục (bắt chước trong phim). Phe ốm thì hẹn hò nhau sẽ ngồi ôn lại Harry Potter từ tập 1 đến cuối, cả phim và sách.

 Hè sắp hết rồi. Đang tranh thủ làm thêm một chuyến Hoang Dã về phía bắc của tỉnh vào 13 và 14 tháng 8 này. Lễ hội này tên là Pow Wow, một cuộc gặp mặt và thi tài của các bộ lạc thổ dân của Bắc Mỹ. Nếu ai quan tâm, chỉ cần google chữ “Pow Wow” sẽ tìm ra rất nhiều thông tin và hình ảnh. Chuyến đi này sẽ là một dịp để cả nhà chứng kiến tận mắt văn hóa và con người của các bộ lạc da đỏ.

Chiều nay 2 anh em sẽ đi học bơi. Lần học này ở trường Runnymede, hồ nhỏ, nhóm học có 6 em nhỏ, thầy to. Kevin cười toe toét suốt giờ học bơi và không ngưng đá chân đạp nước. Andy vẫn không thích ngụp xuống nước, nhưng tinh thần khá hơn rất nhiều 2 lần học năm ngoái. Mình động viên Andy “ráng biết bơi! Đừng có nhát như má!”. Andy nói “sẽ ráng. Nhưng đâu phải một người cái gì cũng làm được đâu? Nên má đừng có buồn!”. Tự nhiên thấy an ủi dễ sợ.

