IMG_2274 Vừa cắt xong một dĩa dưa hấu, Kevin cầm miếng đầu tiên và hỏi liền “Có kêu Andy ăn không?”. Mình nói “Andy đang ở trong toilet. Khi nào xong thì ăn. Con cứ ăn trước đi.”. Kevin cầm thêm một miếng tay kia và chạy thót lên lầu, vừa đi vừa kêu “Andy ơi, Andy ơi, có dưa hấu nè. Ăn không?”.

Sáng nay, Andy nôn nóng cho chuyến đi cắm trại 3 ngày nên thức dậy sớm, không cần ai kêu. Andy vừa đặt chân vào phòng ăn là mình nghe tiếng chân Kevin ngay sau. Andy hỏi “Anh làm em thức dậy hả?”. Kevin sụt sịt. 2 đứa ôm nhau. Andy an ủi “Nè, nếu tối nay mà nhớ anh thì lấy cái máy chụp hình ra, xem lại mấy cái hình mình chụp chung đó. Có mấy cái clip nữa. Đảm bảo coi là hết buồn. Rồi có má nữa nè, má sẽ chơi với em.”

Khi áo của Andy chật mà vẫn mới thì mình sẽ giữ lại cho Kevin. Em sẽ kể trúng phóc Andy mặc khi nào, kỷ niệm ra sao. Có những cái áo “ruột” nên Andy cứ ráng giữ, mặc vào nhìn như cây chả lụa. Mình cầm đưa cho Kevin, dặn là “Của con nè. Đừng cho Andy đụng vào”. Thế là em sướng mê tơi.

Những khi bực mình nhau, Kevin không bao giờ cho Andy vào danh sách Best Friend. Danh sách sẽ chỉ có ba, má và bạn gấu Teddy. Nhưng thật ra, chỉ cần Andy nhào vào ôm Kevin một cái hay bẹo má hay chu mỏ là cơn thịnh nộ của Kevin sẽ tan biến ngay. Chỉ cần Andy xuống nước xin lỗi là Kevin tha thứ ngay lập tức chỉ vì Kevin thương Andy nhiều nhất 🙂

