Ngày xưa tới giờ, tánh mình hay mắc cỡ, lúc nào cũng dè dặt, gặp ai lạ cũng e dè. Cái gen trội như vậy mà lại không chuyển sang được cho 2 cậu con trai.

Kevin hôm nay tham gia giải bóng rổ cấp 1 của thành phố. Em bắt đầu tập 1 buổi/ tuần từ đầu năm ở trường. Ngày nào về cũng kể líu lo chuyện chuyền banh, chiến thuật và các tai nạn trên sân của bạn. Tối qua, em hồ hởi nói là mình sẽ ngồi ghế dự bị và sẽ thay cho số 1 nếu nhân vật số 1 mệt. Tối, em lén mặc luôn cái quần sịp để sáng nay thay đồ cho nhanh. Sáng nay, mình dẫn em vào trường sớm. Em gặp các thầy và chào tươi rói cứ như em là ngôi sao của đội bóng.

Andy đang suy nghĩ tìm ra một chiêu gì đó để thi chương trình Talent của trường. Em nói là rủ Nic và Jamal lập boyband, hát và nhảy một bài, 2 tên kia từ chối thẳng thừng. Em hỏi mình xem bài hát nào em hát hay. Mình bẻ lái “hay con nhờ thầy tập một bài gì đó để đánh?”. Em nói đánh đàn thì không qua mặt nổi Angelina, cô bé đánh bài Nutcracker làm cả đám ngất ngây. Nên em sẽ hát. Andy bể giọng vài tháng nay. Xuống thì xuống không tới mà lên thì lên không nổi. Giọng em rè rè như radio nhiễu sóng. MÌnh sẽ thu âm giọng em, mở ra cho nghe để mà tỉnh mộng làm ca sĩ.

IMG_4372

